VIDEO PHẪU TÍCH XÁC CỦA THẦY QUYỀN



Nhằm giúp các bạn học giải phẫu tốt hơn, tôi xin được chia sẻ bộ video của cố GS. Nguyễn Quang Quyền (trực tiếp giảng dạy trên xác)  cho tập thể lớp chúng ta.

Vì dung lượng lớn (3,97 Gb), nên việc copy khó khăn, tôi có ý kiến sau: tôi sẽ copy cho 10 bạn đầu tiên nhắn tin hoặc điện thoại đến số 09.87.84.22.00. Với điều kiện: USB đã format 4Gb trở lên và các bạn đó tiếp tục chia sẻ cho 5 bạn khác.

Vì lợi ích chung, mong các bạn nhiệt tình hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn.

Rp. Hien

Email: rp.hien@yahoo.com

17 responses to “VIDEO PHẪU TÍCH XÁC CỦA THẦY QUYỀN

  1. mấy cái USB nó để 2 GB chứ có khi nào chứa được tới 2 GB đâu, toàn là 1.8 , 1.9 không hà, phải xài 3 cái mới đủ, nhưng dù sao cách chia file này cũng khỉ thi nhất

  2. Số điện thoại của chủ xị ngộ quá, có số mà có chấm cách mỗi 2 số nữa, làm sao bấm được bây giờ

  3. @NguoiQuaDuong: Chia file như bạn thì ít nhất là phải sử dụng 2 usb(trong đó phải có 1 usb 4G) hoặc 3 Usb loại 2Gb…. quan trọng là mượn tới mượn lui có thể có trục trặc , lỡ hư rùi phiền phức lắm, có 8k mà bạn bảo là xài sang thì rất là hoành tá tràng ! lmao ! :) pó tay ! Ghi 1 đĩa DATA rồi cho mượn copy không được hả bạn? Hiện nay sinh viên đa số xài laptop, hoặc máy bàn thì đều có DVD, ít nhất là ổ DVD-ROM , rất tiện cho việc chia sẽ file dung lượng lớn bạn àh! Nếu mỗi bạn ghi 1 đĩa thì tiện cho mấy bạn trong việc lưu trữ thôi , mình không bán đĩa nên bạn dùng đĩa quang ghi hay usb thì mình cũng không được đồng nào cả ! :) Các bạn cảm thấy cách nào tiện cho các bạn nhất thì làm thôi !
    [Peanutvn]

  4. Video này có bán dưới dạng bô 11 đĩa CD ở các nhà sách y khoa, và hình như hôm trước tớ có thấy đâu đó trên mạng cũng có link download (nhưng tớ ko nhớ vì ko có ý định tải :D )

Gửi phản hồi

